Loading
 

Chi nhánh Đông Triều với công tác phát triển thành viên mở rộng địa bàn hoạt động

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2013 của Tổ chức TCVM TNHH M7 - Chi nhánh Đông Triều về việc mở rộng địa bàn, tăng quy mô hoạt động. Mặc dù rất khó khăn về nguồn vốn giải ngân (hiện tại ngay cả đối với các địa bàn hiện đang hoạt động cũng chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thành viên). Để đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững cả về tổ chức và tài chính, trong tháng 8 và tháng 9, Ban lãnh đạo Chi nhánh đã họp và đi đến thống nhất quyết định mở rộng thêm địa bàn hoạt động tại xã Tràng An trực thuộc Phòng giao dịch số 05 bằng nguồn vốn vay từ Quỹ HTPN Đông Triều.

       Ngày 20/9/2013, Giám đốc Chi nhánh cùng với lãnh đạo Uỷ ban nhân và Hội LHPN xã đã tiến hành ký cam kết thực hiện chương trình và thông qua kế hoạch hoạt động tiếp theo. Dự kiến vào đầu tháng 10/2013, Chi nhánh sẽ mở hội thảo để giới thiệu mô hình hoạt động tới các đồng chí lãnh đạo địa phuơng và các ban nghành đoàn thể của xã, tiếp đó sẽ tổ chức các buổi tuyên truyền tới toàn thể người dân tại 07 thôn trên địa bàn xã Tràng An với khoảng trên 2000 người dân tham dự. Chi nhánh giao cho Bộ phận nghiệp vụ và Phòng giao dịch số 05  phối kết hợp với  Hội Phụ nữ  từ xã đến  thôn tiến hành khảo sát phân loại kinh tế hộ gia đình và mở các khoá huấn luyện thành viên mới, thành lập nhóm cụm. Theo kế hoạch đến tháng  12/2013 hoạt động tại xã Tràng An chính thức đi vào hoạt động.

            Chi nhánh Đông Triều nói riêng cũng như M7-MFI nói chung hiện còn rất nhiều khó khăn song với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên Chi nhánh Đông Triều cũng như của toàn thể Tổ chức, Chúng ta hy vọng M7-MFI sẽ ngày càng lớn mạnh, tạo  niềm tin cho các nhà đầu tư, các nhà tài trợ trong và ngoài nước đầu tư  nguồn vốn cho M7-MFI vay với lãi suất ưu đãi để ngày càng có nhiều người nghèo có cơ hội tiếp cận nguồn vốn góp phần phát triển kinh tế gia đình, cải thiện cuộc sống./.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: