Loading
 

Tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn M7 với các hoạt động hợp tác quốc tế

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế của Tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn M7(M7MFI), trong thời gian qua M7MFI đã có các buổi làm việc với các chuyên gia tư vấn đầu tư của tổ chức Living In Peace ( Nhật Bản). 

 

Từ ngày 20/03/2012 đến ngày 23/03/2012, tại Văn phòng trụ sở của M7MFI đã diễn ra các cuộc họp giữa Ban lãnh đạo trụ sở M7MFI với các chuyên gia đến từ tổ chức Living In Peace (Một tổ chức tư vấn đầu tư từ Nhật Bản).

 

Trong khuôn khổ lịch trình làm việc với M7MFI, ngày 21/03/2012 đoàn chuyên gia cũng có chuyến đi khảo sát thực tế tại Quỹ Hỗ trợ phụ nữ Đông Triều.Tại đây, Đoàn chuyên gia đã có buổi làm việc trực tiếp với Giám đốc, Trưởng phòng kiểm soát nội bộ, Trưởng phòng giao dịch, Cán bộ kỹ thuật và thủ quỹ để nắm bắt được các quy trình và hệ thống kiểm soát nội bộ, hệ thống giám sát và đánh giá người vay, hệ thống phần mềm… Các chuyên gia của Living In Peace cũng đã tiến hành đi thăm các gia đình thành viên vay vốn của Quỹ Hỗ trợ phụ nữ Đông Triều để đánh giá được hiệu quả và những tác động của việc vay vốn đến đời sống của các thành viên.

 

Các chuyên gia đánh giá việc Tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn M7 nhận được Giấy phép thành lập là một cơ hội lớn để M7MFI có thể huy động được thêm nhiều nguồn vốn từ các tổ chức trong nước và quốc tế (cụ thể là từ Nhật Bản). Hai bên nhất trí sẽ tiến hành việc trao đổi thông tin thường xuyên để tiến tới ký kết các thỏa thuận hợp tác trong tương lai gần nhất.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: