Loading
 

Chuyến Công Tác Của Đoàn Đại Biểu Tổ Chức Cordaid ( Hà Lan) Tại Quỹ Hỗ Trợ Phụ Nữ Miền Núi Phát Triển Huyện Mai Sơn ( Sơn La) Và Quỹ Khuyến Khích Phụ Nữ Phát Triển Uông Bí ( Quảng Ninh)

Từ ngày 16/04/2012 đến ngày 23/04/2012, Tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn M7 vui mừng được đón tiếp đoàn đại biểu đại diện cho tổ chức CordAid ( nhà tài trợ truyền thống của các chi nhánh thuộc M7MFI) đến từ Hà Lan. Các đại biểu của CordAid đã gửi lời chúc mừng việc M7MFI đã nhận được Giấy phép thành lập và có buổi làm việc với các cán bộ Văn phòng trụ sở M7MFI để có được những thông tin chi tiết về cơ cấu tổ chức của M7MFI. Ngày 17/04/2012, Đoàn đại biểu CordAid đã có chuyến đi thăm và làm việc với Quỹ Hỗ trợ phụ nữ miền núi phát triển huyện Mai Sơn(tỉnh Sơn La). Tại đây, Đoàn đã có buổi làm việc với Giám đốc, Trưởng ban kiểm soát, Trưởng phòng giao dịch và đi thăm một số hộ gia đình là thành viên của Quỹ Mai Sơn. Đoàn đại biểu CordAid cũng đã chia sẻ một số kinh nghiệm quý báu với Ban lãnh đạo Quỹ Mai Sơn để dần hoàn thiện các quy trình nhằm đưa M7MFI trở thành một tổ chức tài chính vi mô theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế trong thời gian tới.

Tiếp đó, Ngày 23/04/2012 đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quỹ Khuyến khích phụ nữ phát triển Uông Bí( tỉnh Quảng Ninh). Các chuyên gia của CordAid cũng đã có buổi làm việc với Giám đốc, Trưởng ban kiểm soát nội bộ của quỹ và làm việc với các cán bộ chủ chốt của phòng giao dịch số 01- phường Quang Trung. Đoàn cũng đi thăm một số thành viên của Quỹ Uông Bí nhằm đánh giá hiệu quả của các khoản vay đối với sự phát triển kinh tế của các hộ gia đình.

( Trò chuyện cùng các thành viên tại bản Mạt, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La)

  ( Thăm gia đình thành viên vay vốn của Quỹ Hỗ trợ phụ nữ miền núi phát triển huyện Mai Sơn)

( Các chuyên gia tổ chức CordAid chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ cụm tại

bản Mạt, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

(Các chuyên gia tổ chức CordAid chụp ảnh lưu niệm khi đến làm việc tại

Phòng giao dịch số 2,xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

Trên cơ sở những hoạt động hợp tác trao đổi thường xuyên  với các nhà đầu tư và tài trợ truyền thống, cùng với việc được Ngân hàng nhà nước cấp Giấy phép thành lập thì Tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn M7 ( M7MFI) rất tin tưởng vào cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư với các cơ quan và tổ chức quốc tế khác trong tương lai gần nhất. M7MFI  luôn luôn tìm kiếm các cơ hội hợp tác và chào mừng tất cả các tổ chức trong và ngoài nước có ý định hợp tác cùng M7MFI.

                                                                                                                                                   ( Nguồn: Bộ phận đối ngoại- M7MFI)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: