Loading
 

Phái đoàn RABOBANK (HÀ LAN) thăm và làm việc tại trụ sở chính M7MFI

Sáng ngày 01/10/2012, Ban lãnh đạo Tổ chức Tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn M7 (M7- MFI) đã có buổi tiếp đón và làm việc với phái đoàn RaboBank (Hà Lan) tại trụ sở chính M7 MFI.

 

RaboBank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu của Hà Lan với địa bàn hoạt động phủ khắp từ Châu Âu, Châu Á đến Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Hiện nay, nhóm tổ chức của Rabo-Bank đã có mặt tại 637 địa điểm ở 48 nước khác nhau trên khắp thế giới. Rabo-Bank cũng là một trong những đối tác lớn nhất của M7- MFI trong suốt thời những năm qua.

 

Ban lãnh đạo của M7-MFI đã trao đổi và cập nhật vè tình hình hoạt động của M7 MFI trong thời gian qua và kế hoạch hoạt động trong thời gian tới. Các thành viên của Rabo-Bank đã đánh giá cao những nỗ lực của M7 MFI và thể hiện sự quan tâm rất lớn của mình đối với các hoạt động của M7- MFI.

 

M7- MFI là một trong hai tổ chức đầu tiên ở Việt Nam được cấp phép thành lập, do vậy sẽ khó tránh khỏi được những khó khăn.Tuy nhiên, Rabo-Bank vẫn tin tưởng rằng với sự quyết tâm của toàn thể lãnh đạo và nhân viên của M7-MFI cùng với sự hợp tác và hỗ trợ của Rabo-Bank trong thời gian tới thì M7- MFI sẽ ngày càng phát triển xa hơn. Như vậy, đồng nghĩa với sứ mệnh hỗ trợ những phụ nữ nghèo, những hộ có thu nhập thấp và những đối tượng dân tộc thiểu số của M7-MFI sẽ được thực hiện một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất.

 

Cuộc họp kết thúc trong không khí thân mật và cởi mở.

 

( Nguồn: Bộ phận đối ngoại- M7MFI)


Tin mới hơn: